หนุ่มอ้างเป็นหมอศิริราช แชทสาว-เกย์เคลิ้มชิงทรัพย์หาย

1/7/57
1 ก.ค.57 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามได้นำกำลังเข้าจับกุมตัว

นายภัควรรธน์ วัฒนานนท์ อายุ 31 ปี 

ผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญาเลขที่ 2248/2556 ข้อฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น และใช้ยศโดยไม่มีสิทธิ์ หลังจากที่แอบอ้างตัวเองเป็นแพทย์โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง หลอกลวงโจรกรรมรถยนต์ และก่อเหตุอีกหลายกรณี

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายภัควรรธน์ ผู้ต้องหาถูกจับตัวได้ที่ลานจอดรถสมบัติบุรี ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวานนี้ (30 มิ.ย.) ซึ่งการจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อปี 2556 นายภัควรรธน์ ได้แอบอ้างตัวเป็นนายแพทย์ โรงพยาบาลศิริราช หลอกลวง น.ส.พลอย (นามสมมติ) ด้วยวิธีการแชทผ่านทางแอปพลิเคชั่นยอดนิยม ตีสนิทจนเหยื่อเชื่อใจ นายภัควรรธน์ จึงได้ออกปากขอยืมรถยนต์จาก น.ส.พลอย ที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนจะโจรกรรมหนีหายไป

นอกจากนี้ นายภัควรรธน์ ยังได้ก่อเหตุหลอกลวงเจ้าหน้าที่สื่อมวลชน แอบอ้างตัวเองเป็นทหารยศ "ร้อยโท" แชทตีสนิท ทำทีว่ามีรสนิยมทางเพศแบบชายรักชาย ก่อเหตุล่อลวง นายอ๊อฟ (นามสมมติ) หนุ่มทำงานสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง อาศัยอยู่ย่านห้วยขวาง ก่อนจะออกปากขอยืมเงินจำนวน 40,000 บาท และหลบหนีไป

ซึ่งหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ในท้องที่ต่างๆ ก่อนจะดำเนินการสืบสวนและรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับ ต่อมาจึงได้รับแจ้งเบาะแสผู้ต้องหาจากสายลับ จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมได้ เบื้องต้น นายภัควรรธน์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะมีเหยื่อผู้เสียหายอีกรายหลาย จึงเตรียมดำเนินการสอบสวนและขยายผลต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น