รวบ ร.ต.อ.เก๊ สุดแสบ หลอกคบสาวนานเกือบปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงสงสัย แจ้งตร.จริง ล็อกตัว

1/12/62
 
 
 
 
โดยข่าวสด เมื่อ 30 พ.ย.62

รวบ ร.ต.อ.เก๊ สุดแสบ หลอกคบสาวนานเกือบปี พ่อแม่ฝ่ายหญิงสงสัย แจ้งตร.จริง ล็อกตัว

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 29 พ.ย. พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.อรรถพล อนุสิทธิ์ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.ยิ่งยง มีคุณ รอง ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. พ.ต.ท.อัครพล มณีวรรณ รอง ผกก.สส.2 บก.สส.บช.น. จับกุม 

นายสรายุทธ์ ประทุมถิ่น อายุ 33 ปี 

โดยจับกุมได้ที่ ถนนอังรีดูนังต์ ข้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

สืบเนื่องจากมีประชาชนแจ้งว่านายสรายุทธ์ มีพฤติกรรม ชอบแอบอ้างและแสดงตัวเป็นตำรวจ โดยล่าสุดไปคบหากับหญิงสาวนานหลายเดือน พ่อแม่ของฝ่ายหญิงสงสัยอาจจะไม่ใช่ตำรวจจริง เพราะไม่ไปทำงานโดยนายสรายุทธ์ จะอ้างกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิงว่าเป็นตำรวจสายลับ มีการส่งภาพถ่าย บัตรข้าราชการตำรวจ ปรากฏ ชื่อ ร.ต.อ.สรายุทธ์ ประทุมถิ่น ตำแหน่ง รอง สว.สยศ.ตร. ไปทางไลน์

ด้วยการแต่งเครื่องแบบตำรวจยศ ร.ต.อ.และจะถ่ายรูปตนเองขณะแต่งเครื่องแบบตำรวจ ส่งให้แก่บุคคลต่างๆที่รู้จัก เพื่อให้ผู้อื่นหลงเชื่อว่าเป็นตำรวจจริง ต่อมา เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายสรายุทธ์ ขับรถยนต์มาจอดที่บริเวณถนนอังรีดูนังต์ ข้าง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จึงนำกำลังเข้าจับกุม

นายสรายุทธ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองไม่ได้รับราชการและไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ที่ผ่านมา ตนเองปลอมเป็นตำรวจ อ้างตัวเองกับกลุ่มเพื่อนที่รู้จัก รวมถึงหลอกคบกับแฟนสาวนานถึง 7 เดือน แต่พ่อแม่ของแฟนสาวสงสัย จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบพบว่าเป็นตำรวจปลอม โดยระหว่างจับกุมยังอ้างกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นตำรวจสันติบาลทำงานด้านการข่าวก่อน ยอมรับว่าเป็นตำรวจปลอมสาเหตุเพราะอยากเป็นตำรวจเหมือนพ่อที่เป็นตำรวจชั้นประทวนที่เสียชีวิตนานแล้วจึงได้ทำการปลอมตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่า

แต่งเครื่องแบบตำรวจโดยไม่มีสิทธิ , 
แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานฯ,
ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม,
มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,
พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว,
มีวิทยุคมนาคมไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 

กก.สส.2 บก.สส.บช.น. จึงได้ตรวจยึดไว้ และแจ้งข้อกล่าวหาให้นายสรายุทธ์ฯ ทราบ นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น